CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]682,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu đại phát 204 - Lễ hộp hảo hạng 204 gồm hộp 4 bánh trung thu thơm ngon đựng trong 4 hộp thiếc sang trọng


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP HẢO HẠNG 204: Hình ảnh chú hươu vàng tung vó trên nền trời xanh thẫm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy, là biểu trưng cho sự thịnh vượng tiếp bước không ngừng nghỉ. Mỗi chi tiết trên lễ hộp đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ hoa văn uốn lượn đến cách phối màu tinh tế, tất cả để tạo nên chiếc lễ hộp sang trọng và thanh lịch. Đây chính là món quà gói gọn hương vị ngọt ngào của sự trân trọng, cũng như gửi gắm lời chúc Trung thu trọn vẹn đến người nhận!

Lễ hộp gồm:
- 2 Bánh Trung Thu Hồng Kông Cao Cấp (200g, 2 trứng, 2 mặn)
- 2 Bánh Trung Thu Dẻo (200g, 2 trứng, 2 ngọt)
- 1 Hộp trà Ôlong 10g

Bánh HKCC Thập cẩm gà quay 200g (2 trứng): Vỏ bánh nướng thêm mềm, nhân thập cẩm là sự pha trộn hoàn hảo giữa vị ngọt của đậu xanh, thơm của mè, béo của mỡ heo, thịt gà cùng với vị giòn sực của các loại mứt truyền thống như mứt sen, mứt bí, mứt gừng v.v.

Bánh HKCC - Thập cẩm bát bửu 200g (2 trứng): Vỏ ngoài nướng thơm, vàng đều vừa đẹp, nhân bên trong gồm có những nguyên liệu hảo hạng như xá xíu, lạp xưởng, mứt sen...

Bánh TT Dẻo Hạnh nhân hạt dẻ 200g: Bánh trung thu dẻo đã quá quen thuộc với những người sành ăn bánh trung thu. Bánh Trung Thu Dẻo Hạnh Nhân Hạt Dẻ của Đại Phát được làm theo công thức đặc biệt của Đài Loan, vỏ bánh dẻo dai thơm ngon ít ngọt, kết hợp với nhân hạnh nhân béo nhẹ, hương vị thơm bùi của hạt dẻ và trứng muối mặn giúp cân bằng vị ngọt, cho bạn tha hồ thưởng thức mà không sợ nóng.
Bánh TT Dẻo Hạt sen dứa 200g:Nếu bạn là tín đồ mê ngọt nhưng sợ nóng thì không nên bỏ qua Bánh Trung Thu Hồng Kông Hạt Sen Dứa. Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm ngát mùi lá dứa, giòn sừng sực nhờ hạt sen hảo hạng và trứng muối mằn mặn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngon ngọt mà không ngấy.









[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Hảo hạng [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 204