CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]684,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu đại phát 601 gồm hộp 4 vỉ bánh trung thu thơm ngon


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP CAO CẤP 601: Nếu đang tìm kiếm giá trị hoàn hảo cho mùa đoàn viên, Lễ Hộp Cao Cấp là một lựa chọn đáng lưu tâm cho món quà tri ân dịp Tết này. Thiết kế hình ảnh được thể hiện trên Lễ Hộp chính là thông điệp mà Đại Phát muốn gửi gắm đến khách hàng " Kim Điệp Vươn Cánh - Đón Ánh Nguyệt Quang"
Lễ hộp gồm:
- 2 Bánh Trung Thu Hồng Kông Cao Cấp (200g, 2 trứng, 1 mặn, 1 ngọt)
- 1 vỉ Bánh Hồng Kông Nhỏ
- 1 vỉ Bánh Trăng Tròn Xoáy
- 3 Bánh Tô 48g

Bánh Hồng Kông Cao Cấp Sữa Dừa 2 trứng 200g: Nếu bạn hảo ngọt và mê dừa thì không nên bỏ qua Bánh Trung Thu Hồng Kông Sữa Dừa. Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa, nhân trong giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn và trứng muối mằn mặn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngon ngọt mà không ngấy.
Bánh HKCC - Thập cẩm gà quay 200g (2 trứng): Bánh Trung Thu Hồng Kông là một trong những dòng bánh lâu đời quen thuộc của Đại Phát. Vỏ bánh nướng thêm mềm, nhân thập cẩm là sự pha trộn hoàn hảo giữa vị ngọt của đậu xanh, thơm của mè, béo của mỡ heo, thịt gà cùng với vị giòn sực của các loại mứt truyền thống như mứt sen, mứt bí, mứt gừng v.v.

Bánh trăng tròn xoáy - Chiếc bánh chỉ nhỏ vừa lòng bàn tay, có xuất xứ từ Hồng Kông, vỏ bánh nhiều lớp được xếp thành tầng tạo nên những vòng xoáy tròn vào tâm bánh tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn vào ngày tết trung thu . Hấp dẫn hơn nữa là nhân mochi bên trong đàn hồi có vị thanh ngọt của hạt sen và hạnh nhân, vị ngọt bùi của khoai môn hạt sen hay hương sữa dừa ngào ngạt hấp dẫn mọi tín đồ mê đồ ngọt. Sản phẩm dùng được cho người ăn chay.

Bánh Trung Thu Hồng Kông là một trong những dòng bánh lâu đời quen thuộc của Đại Phát
Bánh Trung Thu HK nhỏ Sữa Dừa: Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa và giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngọt mà không ngấy.
Bánh Trung Thu HK nhỏ Đậu Xanh Nho: là sự kết hợp của lớp vỏ bánh nướng thơm mềm, nhân đậu xanh ngọt dịu chuẩn vị truyền thống với hương vị mới lạ của nho tươi. Bánh có vị ngọt dịu do sử dụng đường Trehalose – một loại đường tự nhiên của Nhật Bản, lành tính và thích hợp với tất cả khẩu vị.
Bánh Trung Thu HK nhỏ Thập Cẩm Bát Bửu: Vỏ ngoài nướng thơm, vàng đều vừa đẹp, nhân bên trong gồm có những nguyên liệu hảo hạng như xá xíu, lạp xưởng, mứt sen...

BÁNH TÔ là một trong những dòng bánh truyền thống của Đại Phát. Những chiếc Bánh Tô mềm xốp vàng ươm được làm từ bơ Pháp Elle & Vire kết hợp với hương Việt Quất chua ngọt sảng khoái, vị béo mặn của trứng muối hay vị ngọt thanh của nhãn nhục góp phần tạo nên một nốt đệm hoàn hảo cho buổi thưởng trà của bạn.






[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Cao cấp [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 601