CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]648,000 đ[/giaban] [tomtat]
Bánh trung thu đại phát 602 gồm hộp 4 vỉ bánh trung thu thơm ngon


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP CAO CẤP 602: Cặp "Hươu lộc sum vầy" biểu tượng của sự thịnh vượng và hạnh phúc được khắc họa sắc nét trên nền hộp sang trọng. Mỗi chi tiết từ hoa văn trang trí đến màu sắc đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên tổng thể một món quà ngoại diện bắt mắt, bên trong chứa đầy những chiếc bánh trung thu thơm ngon hương vị tuyển chọn. Đây không chỉ là món quà biểu tượng của sự gắn kết tình thân, mà còn là lời chúc thịnh vượng hạnh phúc cho mùa trăng năm nay.

Lễ hộp gồm:
- 2 Bánh Trung Thu Cầu Vồng (150g, 1 mặn, 1 ngọt)
- 1 Vỉ Bánh Hồng Kông Nhỏ
- 1 Vỉ Bánh Quý Phi Phù Dung
- 3 Bánh Tô 48g

Bánh Trung Thu Cầu Vồng là dòng bánh truyền thống của Đại Phát nhờ màu sắc bắt mắt và nhân bánh mới lạ độc đáo. Vỏ bánh mềm mịn quyện trong nhân bánh ngọt ngào cùng hương thơm phảng phất.
TT Cầu Vồng - Vải Mè Đen 150g: có nhân bánh cực kì tuyệt hảo với múi vải tươi được xay nhuyễn kết hợp với những hạt mè đen li ti tạo nên hương vị ngọt ngào và không kém phần "vui miệng".
TT Cầu Vồng - Than Tre Thập Cẩm Thịt Nướng 150g: Chiếc bánh sở hữu vị ngọt thanh, vỏ ngoài mịn xốp nhờ kết hợp giữa lớp bột than tre Nhật Bản, phủ lên trên phần nhân đa vị từ các nguyên liệu truyền thống như thịt heo, trứng muối, hòa chút giòn rụm vui vui từ các hạt hạnh thông, hạnh nhân, hạnh đào..., tất cả đã tạo nên một tuyệt phẩm trung thu hoàn hảo.

Bánh Quý Phi Phù Dung: Phù Dung - hoàng hậu của các loài hoa với sắc tím rực rỡ đã được Đại Phát lấy làm tên gọi của loại bánh đặc biệt này. Nét đặc trưng của Bánh Quý Phù Dung là vẻ ngoài tròn trịa được phủ một lớp mạch nha và mè trắng thơm lừng. ĐẶC BIỆT nhân bánh là sự kết hợp vị mặn của chà bông và trứng muối cùng hương thơm của hành tím mang đến trải nghiệm mới lạ cho người thưởng thức.

Bánh Trung Thu Hồng Kông là một trong những dòng bánh lâu đời quen thuộc của Đại Phát
Bánh Trung Thu HK nhỏ Sữa Dừa: Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa và giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngọt mà không ngấy.
Bánh Trung Thu HK nhỏ Đậu Xanh Nho: là sự kết hợp của lớp vỏ bánh nướng thơm mềm, nhân đậu xanh ngọt dịu chuẩn vị truyền thống với hương vị mới lạ của nho tươi. Bánh có vị ngọt dịu do sử dụng đường Trehalose – một loại đường tự nhiên của Nhật Bản, lành tính và thích hợp với tất cả khẩu vị.
Bánh Trung Thu HK nhỏ Thập Cẩm Bát Bửu: Vỏ ngoài nướng thơm, vàng đều vừa đẹp, nhân bên trong gồm có những nguyên liệu hảo hạng như xá xíu, lạp xưởng, mứt sen...

BÁNH TÔ là một trong những dòng bánh truyền thống của Đại Phát. Những chiếc Bánh Tô mềm xốp vàng ươm được làm từ bơ Pháp Elle & Vire kết hợp với hương Việt Quất chua ngọt sảng khoái, vị béo mặn của trứng muối hay vị ngọt thanh của nhãn nhục góp phần tạo nên một nốt đệm hoàn hảo cho buổi thưởng trà của bạn.








[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Cao cấp [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 602