CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]450,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu đại phát trống đồng 881 là một trong những sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của Đại Phát. Lễ hộp thu nguyệt gồm những loại bánh thơm ngon, thượng hạng.


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP THU NGUYỆT 881: Như trăng thu treo trên bầu trời, rồng vàng nằm giữa, Lễ Hộp Thu Nguyệt với vỏ hộp kim loại được thiết kế theo phong cách Trung Hoa cổ đại, chạm nổi công phu, màu vàng kim rực rỡ kết hợp với màu đỏ lá phong tao nhã thể hiện sắc thái tôn quý, là lựa chọn hàng đầu để sưu tập thưởng ngoạn. Tinh túy của Lễ Hộp còn nằm ở bánh thu nguyệt bên trong, là kết tinh của nguồn nguyên liệu truyền thống hảo hạng qua quá trình nhào nặn chế biến công phu.
Lễ hộp gồm:
- 1 Bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá 400g (4 trứng)

Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi cá: Chiếc Bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá một mình tỏa sáng trong Lễ hộp Thu Nguyệt. Với lớp bột mì xay mịn, qua bàn tay nghệ nhân tạo nên lớp vỏ mềm xốp, thơm lừng. Nhân bánh có vị mặn của vi cá, đi kèm với cái béo ngậy của thịt nướng, vị ngọt của những nguyên liệu khác trung hòa, cho ta cảm giác bánh ăn rất vừa miệng mà không bị quá ngọt.









[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Trống đồng [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát Thu Nguyệt 881