CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]468,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu đại phát trống đồng 881 là một trong những sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của Đại Phát. Lễ hộp trống đồng gồm những loại bánh thơm ngon, thượng hạng.


[/tomtat] [chitiet]

Lễ hộp trống đồng là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Với vỏ hộp bằng thiếc vàng được chạm trỗ hoa văn trống đồng vừa sang trọng và vừa mang đậm nét văn hóa truyền thống dân tộc.

Lấy cảm hứng từ Trống Đồng - nét đặc trưng của văn hóa Đông Sơn, tượng trưng cho sự sức mạnh, quyền lực, Lễ Hộp Trống Đồng như một lời tôn vinh nét đẹp nguồn cội Việt, đồng thời cũng là lời chúc thành công, may mắn và an vui đến người nhận. Mỗi Lễ Hộp bao gồm những chiếc bánh hảo hạng với hương vị ngọt thanh thuyết phục mọi khẩu vị.
Lễ hộp gồm:
- 4 Bánh Bạch Ngọc 55g
- 8 Bánh Tô 30g
 
Sự kết hợp tuyệt vời này có thể thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất. Lễ hộp trống đồng Đại Phát hứa hẹn là món quà trung thu dành tặng cho người thân, khách hàng, đối tác nước ngoài vô cùng ý nghĩa và ấn tượng











[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Trống đồng [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát Trống đồng 881