CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]470,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu chay 388


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP THU SEN 388 - chay: Ánh trăng không chỉ là nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa, mà còn là biểu tượng của sự thanh tịnh trong tâm hồn. Với hình ảnh cánh sen nở rộ dưới ánh trăng, cả hộp THU SEN bánh toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch, thôi thúc con người tìm kiếm những điều "Chân - Thiện - Mỹ". Đây đích thực là món quà ý nghĩa thay bạn trao gửi giao hảo trong dịp Tết Trung Thu.

Lễ hộp gồm:
- 2 Bánh Trung Thu Bánh Hồng Kông Cao Cấp (Chay 200g)
- 2 Vỉ Bánh Trăng Tròn Xoáy

Bánh trăng tròn xoáy: Chiếc bánh chỉ nhỏ vừa lòng bàn tay, vỏ bánh nhiều lớp được xếp thành tầng tạo nên những vòng xoáy tròn vào tâm bánh tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn vào ngày tết trung thu .
Trăng tròn xoáy - Mochi sen hạnh nhân: nhân mochi bên trong đàn hồi có vị thanh ngọt của hạt sen và hạnh nhân.
Trăng tròn xoáy - Mochi khoai môn: nhân mochi bên trong dẻo mịn có vị ngọt bùi của khoai môn và hạt sen.
Trăng tròn xoáy - Mochi sữa dừa: nhân mochi bên trong đàn hồi có hương sữa dừa ngào ngạt hấp dẫn mọi tín đồ mê đồ ngọt.
Sản phẩm dùng được cho người ăn chay có sử dụng được sữa

Bánh TTHK - Hạnh Nhân Hạt Dẻ chay 200g: Bánh Trung Thu Hồng Kông là một trong những dòng bánh lâu đời quen thuộc của Đại Phát. Sự kết hợp của lớp vỏ bánh nướng thơm mềm, nhân hạnh nhân béo nhẹ, hương vị thơm bùi của hạt dẻ tạo nên một chiếc Bánh Trung Thu Hạnh Nhân Hạt Dẻ ngọt lành, thanh đạm. Sản phẩm dùng được cho người ăn chay.

Bánh TTHK - Sữa Dừa chay 200g: Nếu bạn hảo ngọt và mê dừa thì không nên bỏ qua Bánh Trung Thu Hồng Kông Sữa Dừa. Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa và giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngọt mà không ngấy. Sản phẩm dùng được cho người ăn chay có sử dụng được sữa.





[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Lễ hộp chay [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Lễ hộp chay Đại Phát 388