CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]1,980,000 đ[/giaban] [tomtat]

Lễ hộp trung thu đại phát Cung Đình 999 hộp sơn mài


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP CUNG ĐÌNH 999: Một sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống hội họa sơn mài của Việt Nam và nghệ thuật chế tác bánh Trung thu lâu đời, Lễ hộp Cung Đình không chỉ đơn thuần là thức bánh đậm vị trời thu, mà còn là món quà biếu tặng đẳng cấp mang phong vị thanh cao và khí chất quý phái của hoàng gia.

Hình ảnh giai nhân trên lễ hộp chính là bức họa sơn mài Nam Phương Hoàng Hậu của nghệ sĩ nổi tiếng Nguyễn Văn Hải cùng các nghệ nhân bậc thầy của Việt Nam, khiến Lễ hộp càng thêm chỉnh chu, tinh xảo.

Lễ hộp bánh trung thu Đại Phát 999 gồm:

- 1 Bánh Trung Thu Hồng Kông - Bào Ngư Vi Cá 187g
- 3 Bánh Trung Thu Cầu Vồng 187g gồm:
        + 1 Bánh Gà Hầm Yến Sào Táo Đỏ 
        + 1 Bánh Trà Xanh Nấm Đông Trùng Hạ Thảo 
        + 1 Bánh Hạt Sen Nam Việt Quất Mứt Dâu

Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi cá: Chiếc Bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá một mình tỏa sáng trong Lễ hộp Thu Nguyệt. Với lớp bột mì xay mịn, qua bàn tay nghệ nhân tạo nên lớp vỏ mềm xốp, thơm lừng. Nhân bánh có vị mặn của vi cá, đi kèm với cái béo ngậy của thịt nướng, vị ngọt của những nguyên liệu khác trung hòa, cho ta cảm giác bánh ăn rất vừa miệng mà không bị quá ngọt.

Hạt Sen Nam Việt Quất Mứt Dâu: Lớp vỏ bánh mềm mịn, bọc nhân dẻo thơm quyện mứt dâu và việt quất thơm ngon, giữa hương chua ngọt nhẹ nhàng ta vô tình chạm trúng vị trứng muối thơm béo cùng vị nhân hạt sen nhẹ nhàng, tất cả tạo nên vị bánh hương vị hài hòa siêu ngon.

Hạt Dinh Dưỡng Mứt Cam: Nếu là người yêu thích vị cam và các loại hạt, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc bánh này. Bánh là sự phối trộn của mứt cam cùng các hạt dinh dưỡng béo bùi như macca, hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều, quyện vị chua ngọt tươi mới của nho vàng, nam việt quất thơm ngon. Đây sẽ là vị bánh trung thu độc đáo giàu xơ tốt cho sức khỏe.

Nhân Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen: Chiếc bánh trung thu với sự hiện diện của sơn hào hải vị bào ngư thượng hạng, kết hợp trứng muối bèo bùi dậy vị, cùng thịt gà hầm hạt sen thơm ngon, xứng đáng làm nên tên tuổi bánh trung thu đậm đà hương vị cao cấp.

Nhân gà hầm yến sào táo đỏ: Ấn tượng đầu tiên của bạn khi thưởng thức chiếc bánh này chính là vị mằn mặn của thịt gà, hòa quyện cùng đậu xanh beo béo, thoang thoảng chút hương đặc trưng của táo đỏ cùng sự góp mặt của yến sào bổ dưỡng, tất cả được Đại phát kết hợp khéo léo để làm nên một vị bánh tinh tế lại mới mẻ!


 





[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Cung Đình [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Lễ Hộp Cung Đình Đại Phát 999