CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[tintuc]

Mùa trung thu là Tết đoàn viên, là ngày mọi người sum họp cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Những lễ hộp Đại Phát sang trọng cùng những chiếc bánh trung thu mini thơm ngon, đủ mùi vị đang dần chiếm cảm tình của những khách hàng gần xa. Sau đây là những điểm nhấn, hương vị độc lạ làm nên thương hiệu bánh trung thu Đại Phát.

1/ Bánh kim sa

Bánh Kim sa là niềm tự hào của Đại Phát. Vỏ bánh vàng giòn được rắc những hạt sữa li ti như những kim sa lấp lánh, nhân ngọt vừa phải cùng với vị béo của sữa

2/ Bánh trung thu hải sản X.O cao cấp

Như trăng thu treo trên bầu trời, rồng vàng nằm giữa, lễ hộp thu nguyệt X.O với hộp kim loại được thiết kế theo phong cách cổ đại, chạm nổi công phu, màu vàng kim rực rỡ kết hợp màu đỏ lá phong tao nhã, thể hiện sắc màu quý phái, vương giả.

3/ Phú quý hợi con

Theo truyền thống phương đông, chú heo tượng trưng cho sự no ấm, sung túc, đêm trung thu đoàn viên, chúng ta chung niềm vui thưởng thức bánh trung thu hợi con thơm ngon



4/ Bánh dẻo

Không thuộc dòng bánh nướng, vỏ ngoài của bánh được tạo ra từ bột nếp truyền thống ngon nhất Việt Nam. Bột được hòa quyện với đường, nước, cộng thêm lớp nhân hạt dẻ thơm ngon, hạt sen mềm ngọt làm cho vị bánh vừa thơm lại còn tốt cho sức khỏe, giúp an thần, ngủ ngon.

5/ Bánh trung thu Hong Kong nhỏ

Nhân bánh mềm mại, nguyên liệu cao cấp kết hợp 3 khẩu vị mặn ngọt được lựa chọn kỹ, mang lại cảm giác biến hóa đa dạng trong hương vị bánh.



6/ Mắc ca xoài

Kết hợp giữa Xoài - loại trái cây nhiệt đới rất được ưa thích - với hạt Mắcca - loại hạt được mệnh danh là “Vua của các loại hạt”  rất giàu axit béo không bão hòa, thơm giòn ngon miệng - tăng thêm hương vị và mùi thơm nồng đậm của bánh trung thu.

Mắc ca xoài


7/ Mắc ca sữa dừa

Nhân sữa dừa đã trở thành thương hiệu của Đại Phát, khi kết hợp với hạt Mắcca, lớp nhân mang lại cảm giác dẻo mịn thêm chút giòn thanh, quyện với nhân trứng muối, vị mặn ngọt giao thoa rất quyến rũ người dùng.

8/Chcolate Lava

Bánh kem chocolate Lava biến thành Bánh Trung Thu mới lạ, nhân bánh nhẹ mềm mang vị ngọt đắng, hòa quyện cùng dòng chocalate đầy quyến rũ, vuốt ve khẩu vị, làm thỏa mãn ngay cả những thực khách sành ăn nhất.

9/ Bánh phú quý phù dung
Phù dung hoàng hậu của các loài hoa với sắc tím rực rỡ, đã được Đại Phát khéo léo dùng làm tên gọi của loại bánh đặc biệt này. Nhân bánh có vị mặn của chà bông, hương thơm của hành tím.

10/ Bánh thỏ con như ý

Tên gọi mang lại sự may mắn, phú quý dành cho người thưởng thức, thỏ con như ý có thành phần là các loại trái cây, hạt, lá đặc trưng của Việt Nam như sầu riêng, vải thiều, hạt sen, lá dứa cho người thưởng thức cảm giác gần gũi nhưng không kém phần hấp dẫn, thơm ngon

Có thể nói những chiếc bánh Đạiược đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ tên gọi cho đến những nguyên liệu thượng hạng thơm ngon. Sự kết hợp đa dạng và đột phá luôn mang lại những nét độc đáo cho những chiếc bánh trung thu vừa mang phong cách truyền thống vừa bắt kịp phong cách hiện đại. Để đặt mua bánh trung thu Đại Phát, hãy liên hệ ngay với nhà phân phối bánh trung thu Đại Phát qua website chính thức: https://www.banhtrungthudaiphat.com hoặc nếu bạn mua lẻ từ 1-2 hộp có thể liên hệ các cửa hàng Đại Phát gần nhất để được phục vụ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Giới thiệu bánh trung thu Đại Phát

[/tintuc]

0 nhận xét trên - Hương vị độc đáo trong từng Lễ hộp Đại Phát