CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm

[giaban]480,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu đại phát 699 gồm 

[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP CAFE 699:

Cà phê túi lọc HWC ROASTERS, Thương hiệu Cafe đặc sản Đài Loan đã đoạt giải thưởng "Tiên phong sáng tạo", được chỉ định cho chuyên cơ của tổng thống.

HWC có trang trại cà phê của riêng mình ở vùng đất cà phê Panama, lựa chọn khắt khe các loại cà phê trên thế giới, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng. Ngoài ra, trong khâu sản xuất và chế biến còn đặc biệt thành lập nhà máy HWC, xử lý hạt cà phê thô trong môi trường vô trùng và không bụi, thực hiện các kiểm tra nghiêm ngặt nhất cho người tiêu dùng. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Ngồi ngắm trăng rằm, dùng bánh trung thu cao cấp và cafe thượng hạng - hãy nghệ sĩ theo cách của bạn!

Lễ hộp gồm:

4 Bánh Trung Thu Lava trứng muối
4 gói cafe HWC:
Cà Phê Vàng Mandheling & Brazil (Golden Mandheling & Brazil)
Cà Phê Mocha Đặc Sản (Specialty Mocha)
Cà Phê Blue Mountain ( Blue Mountain Flavour)
Cà Phê Arabica Bản Địa (Single Origin Arabica)

Bánh Trung Thu Lava Trứng Muối được làm theo công thức đặc biệt của đầu bếp Hồng Kông danh tiếng. Mỗi chiếc bánh được nhào nặn nhỏ nhắn tinh tế ôm lấy phần nhân trứng muối thơm lừng, béo ngậy, tan chảy chậm rãi khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức.











[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Cao cấp [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]

0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 699