CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]370,000 đ[/giaban] [tomtat]

Bánh trung thu đại phát 203 - Lễ hộp hảo hạng 203

[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP HẢO HẠNG 203: Thiết kế Lễ hộp mới với mô hình ngôi nhà trên phố với phong cách village nhẹ nhàng mang lại cảm giác đoàn viên, ấm cúng, gần gũi nhưng toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Nhà được điểm tô thêm ánh kim lấp lánh tươi sáng, đẹp mắt như niềm tin về một cuộc sống sung túc, an cư và nhiều hạnh phúc.

Lễ hộp gồm:
- 4 Bánh Trung Thu Hồng Kông Đặc Biệt 150g (1 trứng) (2 mặn, 2 ngọt)

Bánh HKĐB Thập Cẩm Bát Bửu 150g (1 trứng): Vỏ ngoài nướng thơm, vàng đều vừa đẹp, nhân bên trong gồm có những nguyên liệu hảo hạng như xá xíu, lạp xưởng, mứt sen...

Bánh HKĐB Thập Cẩm Gà Quay 150g (1 trứng): Vỏ bánh nướng thêm mềm, nhân thập cẩm là sự pha trộn hoàn hảo giữa vị ngọt của đậu xanh, thơm của mè, béo của mỡ heo, thịt gà cùng với vị giòn sực của các loại mứt truyền thống như mứt sen, mứt bí, mứt gừng v.v.

Bánh HKĐB Khoai môn 150g (1 trứng): là sự kết hợp của lớp vỏ bánh nướng thơm mềm, nhân khoai môn ngọt bùi, vị béo mặn của trứng muối tạo nên chiếc bánh trung thu ngọt lành chuẩn vị truyền thống.

HKĐB Sữa Dừa 150g (1 trứng): Nếu bạn hảo ngọt và mê dừa thì không nên bỏ qua Bánh Trung Thu Hồng Kông Sữa Dừa. Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa, nhân trong giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn và trứng muối mằn mặn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngon ngọt mà không ngấy. 







[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Hảo hạng [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu đại phát 203