CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm

[giaban]810,000 đ[/giaban] [tomtat]

Lễ hộp trung thu đại phát Sắc Thu 700 gồm:


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP SẮC THU trình làng một diện mạo vui tươi màu sắc của ba miền của đất nước. Hãy đi, hãy trải nghiệm để biết Việt Nam còn bao nhiêu điều tươi đẹp đang chờ đón chúng ta! Đây như một lời động viên mọi người hướng đến một tương lai phát triển, nhiều niềm vui và khám phá được nhiều điều thú vị.

Trung Thu rực rỡ sắc vàng.
Ba miền hội tụ, trẻ già hân hoan.
Hà Thành phá cỗ rình rang,
Trẻ con nô nức, rước đèn ông sao.
Miền Trung trăng tỏ gió ngàn
Phố phường rộn rã, ánh đèn lung linh
Nam bộ nhịp trống tùng dinh,
Bánh nướng, bánh dẻo ngập tràn vị ngon.
Sắc thu rực rỡ ba miền,
Trăng tròn tỏa sáng, đoàn viên sum vầy.

Lễ hộp gồm:

TẦNG 1:

- 1 Bánh Gà Hầm Yến Sào Táo Đỏ
- 1 Bánh Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen
- 1 Bánh Nam Việt Quất Mứt Dâu
- 1 Bánh Hạt Dinh Dưỡng Mứt Cam Vàng

TẦNG 2:

- 1 Bánh Trà Xanh Nấm Đông Trùng Hạ Thảo
- 1 Bánh Macadamia Dừa Dứa
- 1 Bánh Than Tre Thập Cẩm Thịt Nướng
- 1 Bánh Phô Mai

Than tre nhân thập cẩm thịt nướng: Chiếc bánh sở hữu vị ngọt thanh, vỏ ngoài mịn xốp nhờ kết hợp giữa lớp bột than tre Nhật Bản, phủ lên trên phần nhân đa vị từ các nguyên liệu truyền thống như thịt heo, trứng muối, hòa chút giòn rụm vui vui từ các hạt hạnh thông, hạnh nhân, hạnh đào..., tất cả đã tạo nên một tuyệt phẩm trung thu hoàn hảo!

Nhân trà xanh nấm đông trùng hạ thảo: Vỏ bánh mềm với hương trà xanh thơm lừng, lớp đậu xanh nhẹ nhàng hòa lẫn những lát hạnh nhân béo bùi; bạn sẽ còn cảm nhận được cái dai giòn từ các sợi nấm đông trùng hạ thảo. Đây đích thực là một chiếc bánh thơm ngon hài hòa lại tốt với sức khỏe.
 
Hạt Sen Nam Việt Quất Mứt Dâu: Lớp vỏ bánh mềm mịn, bọc nhân dẻo thơm quyện mứt dâu và việt quất thơm ngon, giữa hương chua ngọt nhẹ nhàng ta vô tình chạm trúng vị trứng muối thơm béo cùngvị nhân hạt sen nhẹ nhàng, tất cả tạo nên vị bánh hương vị hài hòa siêu ngon.
 
Hạt Dinh Dưỡng Mứt Cam: Nếu là người yêu thích vị cam và các loại hạt, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc bánh này. Bánh là sự phối trộn của mứt cam cùng các hạt dinh dưỡng béo bùi như macca, hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều, quyện vị chua ngọt tươi mới của nho vàng, nam việt quất thơm ngon. Đây sẽ là vị bánh trung thu độc đáo giàu xơ tốt cho sức khỏe.
 
Nhân Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen: Chiếc bánh trung thu với sự hiện diện của sơn hào hải vị bào ngư thượng hạng, kết hợp trứng muối bèo bùi dậy vị, cùng thịt gà hầm hạt sen thơm ngon, xứng đáng làm nên tên tuổi bánh trung thu đậm đà hương vị cao cấp.
 
Nhân gà hầm yến sào táo đỏ: Ấn tượng đầu tiên của bạn khi thưởng thức chiếc bánh này chính là vị mằn mặn của thịt gà, hòa quyện cùng đậu xanh beo béo, thoang thoảng chút hương đặc trưng của táo đỏ cùng sự góp mặt của yến sào bổ dưỡng, tất cả được Đại phát kết hợp khéo léo để làm nên một vị bánh tinh tế lại mới mẻ!








[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Sắc Thu [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 700