CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm
[giaban]1,341,000 đ[/giaban] [tomtat]

Lễ hộp trung thu đại phát Hoàng triều 902


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP HOÀNG TRIỀU 902: Màu đỏ yêu thích của người Á Đông, màu tượng trưng cho sự may mắn, ăn mừng, kết hợp với ánh vàng của mẫu hoa văn Như Ý, cùng sự chăm chút của thợ làm bánh lành nghề đã tạo ra hộp quà tặng mang ý nghĩa đem đến sự thịnh vượng và may mắn cho người nhận. Là một trong những lễ hộp Đại Phát được ưa chuộng vì chứa đựng đầy đủ vị bánh đặc trưng cùng hộp 3 tầng sang trọng.

Lễ hộp bao gồm:

*Tầng 1:

- 2 Bánh Trung Thu Cầu Vồng Cao Cấp (150g, 1 Mặn, 1 Ngọt).

*Tầng 2:
- 2 Bánh Phú Quý Hợi Con (180g, 1 Mặn, 1 Ngọt)

- 2 Bánh Hồng Kông Cao Cấp (200g, 2 trứng, 1 Mặn, 1 Ngọt)

*Tầng 3:

- 1 Vỉ Bánh Quý Phi Phù Dung

- 3 Bánh Tô 48g

- 1 Vỉ Bánh Hồng Kông Nhỏ

- 6 Bánh Tô 30g


Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi cá: Chiếc Bánh Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá một mình tỏa sáng trong Lễ hộp Thu Nguyệt. Với lớp bột mì xay mịn, qua bàn tay nghệ nhân tạo nên lớp vỏ mềm xốp, thơm lừng. Nhân bánh có vị mặn của vi cá, đi kèm với cái béo ngậy của thịt nướng, vị ngọt của những nguyên liệu khác trung hòa, cho ta cảm giác bánh ăn rất vừa miệng mà không bị quá ngọt.

Bánh Trung thu Cầu Vồng Macadamia Xoài có phần nhân là sự kết hợp giữa hạt Mắc ca - loại hạt được mệnh danh là "Vua của các loại hạt" , giàu axit béo không bảo hòa cùng với Xoài - loại trái cây nhiệt đới ngọt dịu rất được ưa thích, cùng hạt sen bùi và loại đường Trehalose... tất cả hòa quyện tạo nên 1 chiếc bánh dinh dưỡng, thơm nồng

Bánh Trung Thu Cầu Vồng - Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen: Nhân bánh là sự kết hợp đa dạng các nguyên liệu từ bào ngư, thịt gà, hạt sen, đậu xanh, trứng vịt muối , ... tạo tổng thể mặn - ngọt hài hòa, chỉ cần cắn 1 miếng là cảm nhận ngay được hương vị chuẩn chất lượng.


Bánh HKCC Sữa Dừa 200g: Nếu bạn hảo ngọt và mê dừa thì không nên bỏ qua Bánh Trung Thu Hồng Kông Sữa Dừa. Chiếc bánh Trung Thu Đại Phát Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa, nhân trong giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn và trứng muối mằn mặn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngon ngọt mà không ngấy.

Bánh HKCC Thập Cẩm Gà Quay 2 trứng 200g: Vỏ bánh nướng thêm mềm, nhân thập cẩm là sự pha trộn hoàn hảo giữa vị ngọt của đậu xanh, thơm của mè, béo của mỡ heo, thịt gà cùng với vị giòn sực của các loại mứt truyền thống như mứt sen, mứt bí, mứt gừng v.v.

BÁNH TÔ là một trong những dòng bánh truyền thống của Đại Phát. Những chiếc Bánh Tô mềm xốp vàng ươm được làm từ bơ Pháp Elle & Vire kết hợp với hương trái cây vùng nhiệt đới như: thơm, dưa gang và sầu riêng







[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Hoàng triều [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
1 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 902