CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty TNHH thực phẩm TM Đại Phát ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm BÁNH MỚI SẢN XUẤTđảm bảo độ tươi ngon nhất của sản phẩm

     [giaban]749,000 đ[/giaban] [tomtat]

Lễ hộp trung thu đại phát Trăng Rằm 701 hộp gỗ gồm:


[/tomtat] [chitiet]

LỄ HỘP TRĂNG RẰM 701: Chất liệu từ gỗ thông nhập khẩu châu Mỹ, từng đường nét của chiếc hộp được chăm chút tỉ mỉ, bề mặt chà láng cẩn thận, thiết kế nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn. Với phong cách mang hơi hướng cổ điển, cùng các đường nét tinh xảo gợi nhớ các giá trị truyền thống lâu đời, tất cả giúp nâng cao trải nghiệm quà tặng Trung thu cho người nhận. Hộp gỗ lại mang tính ứng dụng cao, có thể tái sử dụng trong đời sống hàng ngày.

Lễ hộp gồm:

- 4 Bánh Trung Thu Cầu Vồng Cao Cấp (150g, 2 trứng, 2 mặn, 2 ngọt)
- 1 Hộp Trà Ô Long - 1 gói

Bánh Hồng Kông Cao Cấp Sữa Dừa : Nếu bạn hảo ngọt và mê dừa thì không nên bỏ qua Bánh Trung Thu Hồng Kông Sữa Dừa. Chiếc bánh Trung Thu Hồng Kông truyền thống thơm mùi sữa, nhân trong giòn sừng sực nhờ những sợi dừa bào nhuyễn và trứng muối mằn mặn, tổng thể tạo nên hương vị bánh trung thu ngon ngọt mà không ngấy.

Bánh Hồng Kông Cao Cấp Hạt Sen Hạnh Nhân: là sự kết hợp của lớp vỏ bánh nướng thơm mềm, nhân hạt sen thanh mát chuẩn vị truyền thống với hương vị béo nhẹ của hạnh nhân. Bánh có vị ngọt dịu do sử dụng đường Trehalose – một loại đường tự nhiên của Nhật Bản, lành tính và thích hợp với tất cả khẩu vị.

Bánh Hồng Kông Cao Cấp - Thập cẩm gà quay: Vỏ bánh nướng thêm mềm, nhân thập cẩm là sự pha trộn hoàn hảo giữa vị ngọt của đậu xanh, thơm của mè, béo của mỡ heo, thịt gà cùng với vị giòn sực của các loại mứt truyền thống như mứt sen, mứt bí, mứt gừng v.v.

Bánh Hồng Kông Cao Cấp - Thập Cẩm Bát Bửu: Vỏ ngoài nướng thơm, vàng đều vừa đẹp, nhân bên trong gồm có những nguyên liệu hảo hạng như xá xíu, lạp xưởng, mứt sen...






[/chitiet][kythuat][/kythuat][hot] Trăng rằm [/hot][video][/video][danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Đại Phát 701